Nếu vùng da quanh mắt xuất hiện các nếp nhăn, các chị em sẽ rất lo lắng và thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Những biện pháp tại nhà an toàn và tự nhiên sau đây được cho là bước đột phá sẽ giúp chị em đẩy lùi da nhăn nheo quanh mắt.

8 cách đẩy lùi da nhăn nheo vùng mắt

1. Tinh dầu thầu dầu

Việc loại bỏ nếp nhăn sẽ đạt hiệu quả cao nếu bạn dùng dầu thầu dầu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy mát-xa thật nhẹ nhàng tinh dầu thầu dầu dưới các nếp nhăn quanh mắt tới khi nó được hấp thụ hoàn toàn, để 1 lúc như vậy thì rửa sạch. Bạn hãy thực hiện cách này hàng ngày để làm mềm da và xóa mờ nếp nhăn.

2. Nước ép dứa

Trong nước ép dứa chứa nhiều Bromelain – một dạng tự nhiên của Axit Alpha-Hydroxy giúp giảm sự hình thành nếp nhăn vùng mắt, đồng thời làm da sáng đẹp tự nhiên. Bạn hãy dùng bông mềm thấm nước ép dứa rồi thoa lên vùng mắt. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này bạn sẽ có vùng da quanh mắt căng mịn và tràn đầy sức sống.

 

Nước ép dứa giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống

3. Quả dưa leo

Bạn hãy cắt dưa leo thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da quanh mắt một cách nhẹ nhàng. Việc làm này sẽ làm ẩm da, từ đó giúp loại bỏ nếp nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới dưới mắt. Đây là một trong những cách đơn giản giúp điều trị da nhăn nheo vùng mắt tốt nhất.

4. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng được chứng minh là làm trẻ hóa vùng da quanh mắt và giúp đẩy lùi nếp nhăn hiệu quả. Bạn hãy kiên trì sử dụng nước hoa hồng 1 lần mỗi ngày để nhận được kết quả bất ngờ sau vài tuần thực hiện.

5. Dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa các axit béo giúp loại bỏ nếp nhăn và nuôi dưỡng da. Mỗi ngày, bạn hãy mát-xa vùng da quanh mắt bằng dầu dừa tinh khiết trong 10 phút, bạn sẽ nhận thấy kết quả sau khooảng 1 tuần thực hiện.

6. Khoai tây và mật ong

Bạn hãy trộn đều 1/2 thìa mật ong và 1 lát khoai tây hấp chín đã nghiền thành hỗn hợp sệt để làm mặt nạ cho da vùng mắt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên miếng bông mềm và đặt lên vùng da quanh mắt, nhắm mắt lại và thư giãn trong 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện phương pháp này mỗi ngày, để làm giảm hẳn nếp nhăn, đồng thời, giúp da trở nên sáng mịn, tươi tắn hơn.

7. Lòng trắng trứng

Protein tự nhiên trong lòng trắng trứng giúp duy trì tính đàn hồi của da, loại bỏ nếp nhăn và làm săn chắc da. Bạn hãy thoa lòng trắng trứng lên vùng da dưới mắt và để như vậy 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Đây là một trong những biện pháp loại bỏ các nếp nhăn dưới mắt rất tốt.

 

Lòng trắng trứng giúp duy trì tính đàn hồi của da, loại bỏ nếp nhăn

8. Dầu ô liu

Dầu ô liu là chất dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da rất tốt. Bạn hãy thoa một ít dầu ô liu vào vùng da nhăn nheo dưới mắt khoảng 15 phút mỗi ngày và thực hiện cách này trong vòng một tháng để giảm hẳn nếp nhăn nhé!.

Kiên trì lựa chọn và áp dụng 9 bí quyết khắc phục làn da nhăn nheo xung quanh mắt đã nêu ở trên, bạn có thể sở hữu một làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chăm sóc da mỗi ngày bằng việc sử dụng bộ sản phẩm trong uống- ngoài bôi từ thảo dược nhé!

Mai Trang

Bình luận