Những vùng da bị nhăn nheo, chảy xệ rất dễ hình thành theo thời gian cùng quá trình lão hóa và sau giai đoạn mang thai, sinh con của người phụ nữ. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể trị da nhăn nheo, chảy xệ bằng những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản dưới đây.

Lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên để đẩy lùi da nhăn nheo

Đắp mặt nạ đu đủ

Quả đu đủ chứa nhiều loại vitamin thiết yếu giúp làn da khỏe mạnh, đồng thời còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, đẩy lùi da nhăn nheo một cách hiệu quả. Hơn nữa, cách thức làm mặt nạ với đu đủ cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần xay nhuyễn quả đu đủ chín rồi hòa cùng dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp. Sau đó, hãy đắp hỗn hợp này lên mặt chừng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

 

Quả đu đủ rất tốt cho làn da

Sử dụng quả chanh

Vitamin C- thành phần quan trọng chống lão hóa da được tìm thấy rất nhiều trong quả chanh. Bạn hãy trộn lẫn một ít sữa tươi cùng vài giọt chanh tươi, thoa đều loại nước này lên mặt và để như vậy trong khoảng 20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch lại mặt với nước mát, nếp nhăn và các vùng da nhăn nheo sẽ biến mất, thay vào đó là làn da trắng mịn đẹp rạng ngời.

Dầu dừa

Một trong những tác dụng tuyệt vời của dầu dừa với làn da đó là chống lão hóa, ngừa chân chim cũng như vết nhăn cho da. Hơn nữa, dầu dừa còn giúp loại bỏ tế bào chết, cho da sáng đẹp một cách tự nhiên. Việc dùng dầu dừa cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa mặt sạch, sau đó thoa đều dầu dừa nguyên chất, kết hợp massage da mặt để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Dầu dừa giúp da căng mịn, sáng đẹp một cách tự nhiên

 Hải Anh

Bình luận