Lão hóa da khiến dung nhan của chị em giảm sút theo thời gian, từ đó, sự tự tin cũng bị mất dần. Tuy nhiên, đừng để đến khi có dấu hiệu lão hóa thì bạn mới vội vàng tìm kiếm biện pháp cải thiện. Ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn một số cách chống lão hóa da từ thiên nhiên sau đây để bảo vệ sắc đẹp của mình bạn nhé!

Cách chống lão hóa da từ thiên nhiên

Lão hóa da không đến một cách đột ngột mà thường âm ỉ theo thời gian với những dấu hiệu rất nhỏ như vết chân chim quanh mắt, da chảy xệ, da khô…. Và khi những biểu hiện này xuất hiện rầm rộ thì quá trình lão hóa đã diễn ra từ rất lâu mà bạn không hề chú ý tới. Lúc này, việc cải thiện tình trạng này, níu giữ lại nét xuân cho bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, đã là phụ nữ, bạn đừng nên chủ quan mà hãy biết cách bảo vệ vẻ đẹp của làn da và áp dụng một số cách chống lão hóa da đơn giản sau đây:

- Nhỏ vài giọt dầu oliu lên vùng da có dấu hiệu lão hóa và mát-xa nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi ngày.

- Dùng 1 lá nha đam, cắt và lấy gel của nó. Dùng tay thoa gel đó lên da rồi để từ 15 đến 20 phút và rửa sạch. Phương pháp này giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da hiệu quả.

- Lấy 1 ít bột hạnh nhân trộn đều cùng mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt và để 15-20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần.

- Dùng 2-3 củ cà rốt nghiền nhuyễn, thêm một ít mật ong và trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da lão hóa, mát-xa trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 Chi-em-can-lua-chon-cach-chong-lao-hoa-da-phu-hop-an-toan 

Chị em cần lựa chọn cách chống lão hóa da phù hợp, an toàn.

Minh Hà

Bình luận