Giai đoạn mang thai, sinh con và quá trình lão hóa theo thời gian khiến cho người phụ nữ dễ bị da nhăn nheo, chảy xệ. Những yếu tố này gây mất thẩm mỹ và làm chị em thiếu tự tin, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể xóa mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da bằng những thực phẩm tự nhiên dễ kiếm và cách thực hiện cũng cực kỳ đơn giản.

Đẩy lùi da nhăn nheo bằng nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng gel nha đam

Nếu trên da xuất hiện các nếp nhăn hoặc khi da bạn bị nhăn nheo sau quá trình mang thai, hãy lấy phần gel có trong mỗi lá nha đam để thoa lên da. Từ xa xưa, gel của nha đam đã được biết đến là có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm cho làn da, giúp xóa mờ các nếp nhăn một cách hiệu quả.

 

Gel nha đam giúp làn da căng mịn

Hỗn hợp chuối và nước hoa hồng

Những loại vitamin: A, C, B6 trong quả chuối là các chất chống lão hóa và ngừa da nhăn nheo một cách tuyệt vời. Để thực hiện, bạn hãy dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn chuối, rồi trộn với nước hoa hồng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên những vùng da nhăn nheo. Nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ có làn da căng mịn như ý.

Dùng quả bơ

Trong bơ chứa nhiều chất chống lão hóa da cực tốt nên đây có thể coi là một “thần dược” dành cho da. Vì vậy, bạn hãy đắp mặt nạ bơ thường xuyên để da được căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn. Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn hãy nghiền nát một quả bơ, sau đó cho thêm mật ong, lòng trắng trứng vào, trộn đều hỗn hợp này rồi đắp lên mặt. Để như vậy trong khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước.

 

Quả bơ- thần dược cho làn da

  Bình Minh

Bình luận