Chặng đường cuối cùng của cuộc thi ảnh cùng Explaq đã chính thức khép lại. BTC rất vui mừng vì sự tham gia của các bạn trẻ trong suốt thời gian qua, tạo nên một cuộc thi hấp dẫn và kịch tính.

Được bắt đầu từ 17h00 ngày 28/11/2013 đến 17h00 ngày 5/12/2013, cuộc thi ảnh ảnh cùng Explaq tuần 4 đã thu hút nhiều bạn gửi ảnh tới chương trình. Những thí sinh dự thi ở khắp mọi miền đất nước, tạo nên một cuộc tranh tài hấp dẫn và gay gấn trong suốt thời gian qua. Tính đến thời điểm kết thúc tuần thi thứ 4, ảnh dự thi của bạn Phạm Thị Ngoan (Hưng Yên) là bức ảnh hợp lệ có số điểm bình chọn cao nhất là 47 với 32 lượt likes, 5 lượt shares và trở thành quán quân của tuần 4. Giải thưởng cho quán quân của cuộc thi tuần là  5 hộp kem dược liệu thiên nhiên Explaq sẽ được trao vào cuối chương trình.

Bạn Phạm Thị Ngoan (Hưng Yên) trở thành quán quân của tuần 4.

Kết thúc 4 tuần diễn ra cuộc thi, ban tổ chức sẽ tiếp tục chấm và công bố giải nhất chung cuộc của cuộc thi ảnh cùng Explaq bình chọn dựa trên các tiêu chí như: ảnh đẹp, rõ ràng, giàu cảm xúc, có hồn và thể hiện rõ thông điệp muốn truyền tải tới người xem,… Ban tổ chức hy vọng mỗi khoảnh khắc được ghi lại qua những bức ảnh dự thi không chỉ thu hút được nhiều like và share mà còn tạo cái nhìn mới mẻ về thế hệ trẻ của đất nước. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, thể hiện phong cách của mình cũng như nhận những giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi.  Hy vọng Fanpage https://www.facebook.com/lan.da.explaq sẽ còn thu hút được nhiều bạn truy cập để tìm hiểu về các cách bảo vệ và chăm sóc da. Ban quản trị luôn mong rằng những thông tin từ Fanpage sẽ giúp các bạn giữ gìn được làn da xinh đẹp của mình và luôn tự tin trong cuộc sống

Cuộc thi ảnh cùng Explaq diễn ra từ ngày 15/11/2013 đến 17h00 ngày 12/12/2013 trên Fanpage https://www.facebook.com/lan.da.explaq:

- Giải chung cuộc: trị giá 2.000.000đ và 05 hộp kem dược liệu thiên nhiên Explaq.

- Giải tuần: 05 hộp Explaq.

- Giải ý tưởng (gửi vào inbox của Fanpage Explaq: 02 giải, mỗi giải là 02 hộp Explaq.

Nguồn: Explaq.vn

Bình luận