Bạn đã nghe tới rất nhiều cách trị mụn đầu đen với các nguyên liệu quen thuộc như trà xanh, lô hội, chanh… Nhưng trị mụn đầu đen bằng trứng gà thì ít chị em biết tới mà cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn hãy tham khảo 3 phương pháp sau nhé!

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà: Đơn giản mà hiệu quả

Trứng gà là thực phẩm rất tốt với sức khỏe và được sử dụng làm nguyên liệu trong các món ăn hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, một công dụng khác không thể không kể đến của trứng gà đó là làm đẹp da, mà cụ thể hơn là trị mụn đầu đen. Trong loại thực phẩm này chứa chất retinol, có tác dụng nổi bật là giảm viêm, kháng khuẩn nên giúp ngăn ngừa mụn rất tốt. Về phương pháp thực hiện, bạn có thể tham khảo 3 cách làm đơn giản sau:

1. Lấy 1 lòng trắng trứng gà và dùng chổi quét mặt nạ phết đều lên vùng da bị mụn. Hoặc lấy một miếng vải thô thấm đều lòng trắng trứng để đắp lên nốt mụn. Để nguyên trong thời gian 20-30 phút, rồi nhẹ nhàng lột từ dưới lên và rửa mặt bằng nước sạch.

2. Dùng 1 lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên da trong thời gian 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

3. Lấy 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn trong 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước.

 ban-dang-ban-khoan-tim-cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua

Bạn đang băn khoăn tìm cách trị mụn đầu đen hiệu quả?

Hà My

 

Bình luận