Không ít bệnh nhân đã tốn nhiều tiền bạc, công sức chữa trị vảy nến nhưng bệnh ngày càng nặng. Trường hợp của bà Nguyễn Thị S. (SN 1953) mà chúng tôi ghi lại sau đây là một trong những bệnh nhân may mắn tìm “đúng thầy đúng thuốc” sau một thời gian dài chống chọi với vảy nến.

Bà S. kể: Hành trình chữa bệnh vảy nến là những tháng ngày buồn bã và mất phương hướng nhất của tôi. Tôi được chẩn đoán bị vảy nến thể giọt, mới đầu là những nốt đỏ nhỏ mọc thành đám ở vài nơi. Tôi đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ, thầy này chữa không đỡ lại tìm thầy khác nhưng bệnh ngày càng nặng thêm. Toàn thân tôi, trừ lòng bàn tay, bàn chân và mặt là không bị, còn lại đỏ rực; các nốt này làm tôi luôn bứt rứt, ngứa ngáy khó chịu. Có một thời gian, tôi đi chữa tư nhân, mỗi mũi tiêm cả trăm nghìn, tiêm vào là bệnh giảm ngay, nhưng sau đó tái phát nặng hơn, chân tay, mặt mũi bị phù hết cả lên, trông rất sợ.

 

Kim miễn khang
 Ảnh minh họa

Bệnh tật làm tôi tự ti, mặc cảm vô cùng. Suốt ngày tôi phải mặc quần áo dài, dù vào mùa hè, thời tiết nóng nực  đến mấy. Chẳng bao giờ tôi dám đi du lịch hay tắm biển, địa phương có hội hè gì cũng không dám tham gia. Tôi bán hàng ăn uống nên càng ngượng. Lúc bị nặng quá, tôi phải nghỉ làm để trông cháu. Thế cũng chưa hết, đi trông cháu thì chỉ sợ lây sang con cháu nên cái gì cũng phải dùng riêng,… Mỗi lần tắm gội, nhìn cơ thể chi chít những nốt đỏ rực, tôi lại cảm thấy chán chường, chỉ nghĩ muốn đi đâu thật xa để không ai biết đến mình, khỏi phải khổ con cháu.

 

Nhưng thật may, một lần con gái tôi đọc trên cuốn tạp chí nói đến sản phẩm có hiệu quả cao trong việc chữa trị vảy nến. Các con tôi rất lo lắng cho bệnh của mẹ nên đứa nào cũng tìm hiểu mọi thông tin để giúp tôi chữa trị. Con tôi còn lên mạng Internet tìm hiểu, quả nhiên thấy rất nhiều người dùng hiệu quả. Vậy là tôi quyết định tìm mua về sử dụng.

Tôi uống đều đặn 8 viên, chia 2 lần mỗi ngày, trước bữa ăn 30 phút. Thật kỳ diệu, căn bệnh tưởng như bất trị của tôi bắt đầu có chuyển biến. Đến tuần thứ 3, các nốt đỏ bắt đầu thâm lại. Hết 4 tuần, các vết thâm mờ đi, không mọc thêm nốt nào mới. Sau hai tháng thì bệnh chuyển biến rõ rệt, các nốt mất dần đi, hết sẹo, không còn làm tôi ngứa ngáy, khó chịu nữa. Bây giờ, tôi bỏ hết các thuốc tây y, chỉ dùng sản phẩm này thôi.

Đặc biệt, tôi ăn ngủ khỏe hơn. Trước kia, cố gắng lắm tôi cũng chỉ được lưng bát cơm, lại phải kiêng khem đủ thứ. Chỉ cần ăn một miếng thịt gà hay quả trứng là lập tức toàn thân tôi lại nổi đỏ chi chít. Giờ thì tôi ăn được vài ba bát cơm mỗi bữa, đôi lúc cũng ăn quả trứng rán nhưng không thấy nốt mới nổi lên. Vui nhất là giờ tôi không còn bi quan như trước, các con thấy mẹ đỡ thì cũng rất mừng, chúng chia nhau mua cho mẹ.

BOX SẢN PHẨM EPL.jpg

Bình luận