Chanh tươi là nguyên liệu dễ tìm mà rất hữu ích giúp làm đẹp, trong đó có trị mụn trứng cá. Bạn hãy tham khảo 3 cách làm mặt nạ trị mụn đơn giản từ chanh tươi sau đây để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Mặt nạ trị mụn từ chanh tươi – Tại sao không?

Một nỗi lo thường trực của phái đẹp là mụn trứng cá. Có rất nhiều cách trị mụn từ thiên nhiên để áp dụng nhưng phương pháp nào hiệu quả mà lại đơn giản là điều chị em mong muốn nhất. Mặt nạ trị mụn với nguyên liệu chanh tươi sẽ đáp ứng mong muốn này của bạn. Sau đây là 3 cách thực hiện đơn giản mà bạn có thể tham khảo:

- Lấy nửa quả chanh tươi, 1 lòng trắng trứng gà và trộn đều. Sau khi rửa mặt sạch, bôi hỗn hợp này lên da mặt, để trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Lấy 5 thìa nước cốt chanh pha cùng 2 thìa nước lọc rồi thoa lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại mặt bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần.

- Dùng ¼ quả chanh vắt lấy nước cốt, sau đó trộn đều cùng 3 thìa sữa chua. Lấy bông thấm hỗn hợp này thoa lên mặt và để trong 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/ ngày.

 Ban-co-the-lam-mat-na-tri-mun-tu-chanh-tuoi-mot-cach-de-dang

Bạn có thể làm mặt nạ trị mụn từ chanh tươi một cách dễ dàng

Minh Trí

Bình luận