Câu hỏi: Vợ tôi bị vẩy phấn hồng, trên da xuất hiện vẩy màu hồng, phía dưới màu trắng, bệnh gây ngứa. Tôi đã đưa vợ đi khám tại bệnh viện da liễu và mua kem Explaq cho vợ tôi dùng được 2 tháng nay thì thấy hiệu quả giảm ngứa, bong vẩy rất tốt. Xin hỏi bác sĩ, vợ tôi tiếp tục dùng Explaq thì có gây kích ứng da không? (Trần Hải- Hà Nội).

 

Trả lời: Vẩy phấn hồng thuộc nhóm bệnh vẩy da, với tổn thương lâm sàng là mảng da đỏ hồng có vẩy phấn, kèm theo ngứa. Bệnh thường khởi phát ở thân mình, sau 1-2 tuần thì nổi nhiều đám tổn thương thứ phát lan rộng trên da.

 explaq - dieutrivaynen.vn (ảnh minh họa)

Ảnh minh họa

Vợ anh đã dùng kem bôi và giảm được ngứa, bong vẩy, chứng tỏ đáp ứng tốt với sản phẩm này, do đó chị ấy nên tiếp tục sử dụng. Kem thảo dược có thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua,… giúp dưỡng ẩm, mịn da, kháng khuẩn, kết hợp cùng cao phá cố chỉ, cao lá sòi, cao ba chạc… Kem thảo dược có tác dụng tăng cường tái tạo da, bảo vệ da, cải thiện hiệu quả triệu chứng viêm ngứa, bong vẩy ở bệnh vẩy phấn hồng, phòng ngừa tái phát mà không gây kích ứng da, do đó vợ anh có thể sử dụng lâu dài. Đồng thời, vợ anh nên dùng kết hợp với các sản phẩm thiên nhiên dạng viên uống để tăng cường hiệu quả điều trị vẩy phấn hồng mà không gây tác dụng phụ.

Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 / 08.6264 7169

Truy cập trang web: https://dieutrivaynen.vn  để biết thêm thông tin.

Bình luận