Câu hỏi: Xin hỏi bác sĩ về hiệu quả của kem bôi Explaq đối với bệnh vẩy nến? Tôi là nam có dùng được không và trong chế độ sinh hoạt hàng ngày, tôi nên kiêng các loại thực phẩm, đồ uống nào để hạn chế bệnh vẩy nến tái phát? (Đào Duy Hùng, Hà Nội).

Trả lời: Explaq là sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên dạng kem bôi ngoài da và được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho bệnh nhân bị bệnh vẩy nến. Explaq giúp tăng cường tái tạo da, bảo vệ da tránh các tác động có hại từ môi trường, giúp cải thiện hiệu quả triệu chứng của bệnh vẩy nến, vẩy cá, vẩy phấn trắng, phòng bệnh tái phát… mà không gây kích ứng da. Bạn yên tâm là sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

explaq - dieutrivaynen.vn (ảnh minh họa)

Ảnh minh họa

Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng giúp bệnh nhân ngăn ngừa và điều trị vẩy nến. Một số loại cá biển như cá hồi, cá thu, cá basa… có nhiều omega 3, rất tốt cho người bệnh; rau quả giàu beta-caroten như trái bơ, cà rốt và đặc biệt là xoài cũng có tác dụng bảo vệ da. Nên hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, những thức ăn chứa nhiều mỡ động vật, đồ ăn nướng, rán… vì chúng có thể làm bệnh nặng thêm. 

Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240/ 08.62647169

Truy cập trang web: https://dieutrivaynen.vn để biết thêm thông tin.

Bình luận