Lão hóa da là nỗi lo muôn thuở của chị em, vì đó là bằng chứng rõ nét tố cáo tuổi tác, tuổi càng cao nếp nhăn trên da càng xuất hiện nhiều. Vậy, phải làm sao để loại bỏ được nỗi phiền muộn này? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn bí quyết xóa nhăn tại nhà hiệu quả!

Bật mí 5 cách xóa nhăn hiệu quả cao mà cực đơn giản

1. Cách trị nếp nhăn với lòng trắng trứng gà: Áp dụng loại mặt nạ này sẽ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn một cách rõ rệt. Mặt nạ từ lòng trắng trứng có thể làm căng mịn, săn chắc vùng da bị chảy xệ tạm thời. Cách này rất đơn giản, bạn chỉ việc tách lòng trắng trứng để thoa đều lên khuôn mặt, chú ý những vùng da dễ nhăn như: Rìa mắt, phần da trên trán giữa 2 lông mày, da cổ, để giúp loại bỏ nếp nhăn một cách nhanh chóng.

2. Cách trị nếp nhăn với mướp: Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã đưa ra kết luận, mướp có tác dụng xóa nhăn nhanh chóng và lâu dài. Bạn hãy lấy nước ép của mướp trộn với sữa tươi và mật ong, rồi thoa đều lên vùng da dễ nhăn hoặc đã có nếp nhăn, massage khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Loại mặt nạ này rất tốt cho da bị lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi của da, giảm bớt vết nhăn và khiến da bạn trở nên tươi trẻ, hồng hào. Để có được hiệu quả lâu dài, bạn hãy kiên trì thực hiện cách này nhé.

 Cải thiện tình trạng nhăn da bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Cải thiện tình trạng nhăn da bằng các nguyên liệu thiên nhiên

3. Cách trị nếp nhăn với chuối tiêu: Chuối là nguồn dinh dưỡng quý giá lại dễ tìm. Các thành phần có trong chuối mang lại nhiều công dụng như: Chữa táo bón, ngăn ngừa ung thư ruột già, hạ huyết áp đối với người có huyết áp cao,… Bên cạnh đó, chuối còn có tác dụng trị nếp nhăn rất tốt.

Cách trị nếp nhăn với chuối: Bạn chuẩn bị 1-2 quả chuối tiêu chín, 1 thìa cà phê mật ong, ¼ quả chanh. Chuối tiêu chín bỏ vỏ, dầm nhuyễn, chanh vắt lấy nước, sau đó trộn cùng chuối và thêm 1 thìa mật ong. Khuấy đều, ta sẽ được một hỗn hợp dạng sệt. Trước khi sử dụng mặt nạ này, bạn hãy làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Đặc biệt, đắp nhiều hơn ở những vùng da bị nhăn, để 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Nếu bạn kiên trì thực hiện cách này thường xuyên, tuần 2 lần sẽ đem lại hiệu quả tốt cho làn da.

4. Cách trị nếp nhăn với dứa: Dứa được coi là loại quả có công dụng làm đẹp bất ngờ mà bạn chưa khám phá hết. Thành phần của dứa chứa rất nhiều vitamin B, C, magie và canxi rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường dưỡng chất cho cơ thể. Vì dứa giàu vitamin B,C nên có công dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Bạn chỉ cần sử dụng 1 miếng dứa đã bỏ vỏ rồi ép lấy nước, sau đó thoa lên da mặt hoặc bất kỳ vùng da nào trên cơ thể có dấu hiệu lão hóa. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Duy trì trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ mà dứa đem lại.

5. Cách trị nếp nhăn với cà chua: Sử dụng cà chua chín bỏ vỏ và hạt, cắt lát và nghiền nát, rồi đắp lên da. Lưu giữ trên mặt khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Đồng thời, dùng ngón tay massage khắp da mặt, sẽ giúp chống nhăn da hiệu quả. Thực hiện cách này đều đặn tuần 2-3 lần sẽ giúp da trở nên căng mịn và trắng hồng. Hoặc bạn có thể thường xuyên ăn cà chua bằng cách chế biến chúng thành những món ăn khác nhau, tùy thuộc vào khẩu vị. Nếu bạn ăn sống được cà chua thì rất tốt. Vì theo nghiên cứu, cà chua sống bảo toàn được các chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, chống nhăn hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cách tốt nhất để chống nhăn da là bạn nên kết hợp thường xuyên cả hai cách trên: Vừa đắp mặt nạ dưỡng da, vừa kết hợp ăn cà chua.

Bước đột phá trong việc xóa nhăn hiệu quả mà không tốn thời gian

Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên như hoa quả mặc dù đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng đây chưa phải là cách trị nhăn da đem lại hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, cách này rất tốn thời gian, nếu bạn bận rộn với công việc nơi công sở, chăm sóc gia đình thì đây không phải là lựa chọn tối ưu. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của con người, hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm giúp chống nhăn, chống rạn và chảy xệ da hiệu quả, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn.

Từ việc nghiên cứu, các nhà khoa học đã thấy rằng, silica giúp thúc đẩy cơ chế tự tổng hợp collagen tự nhiên trong cơ thể hiệu quả hơn so với uống collagen trực tiếp. Silica là một chất xúc tác quan trọng trong quá trình tổng hợp protid của các mô liên kết như collagen, elastin, gelatin… Do vậy, khi cung cấp silica làm tăng lượng collagen tự nhiên cho da sẽ giúp da săn chắc, căng mịn, không lo bị nhăn, rạn hay chảy xệ. Đồng thời còn có tác dụng chống oxy hóa và giữ ẩm da rất tốt.

Trước đây, silica thiên nhiên thường được chiết xuất từ cỏ đuôi ngựa. Tuy nhiên, tỷ lệ thu được từ nó rất thấp, chỉ khoảng 2-3%. Chính vì vậy, để có giải pháp thu được lượng silica lớn hơn, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện được trong dịch chiết lá tre có chứa tới 70% silica. Để tiện ích trong quá trình dùng và đạt hiệu quả cao trong việc chống nhăn, rạn da và chảy xệ, các nhà khoa học đã bào chế và cho ra đời bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica với thành phần chính từ dịch chiết lá tre được chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá lớn trong điều trị các vấn đề về lão hóa da.

 Sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về lão hóa da

Sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về lão hóa da

Viên uống Babolica có thành phần chính từ cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate là bí quyết giúp duy trì, ngăn ngừa da nhăn nheo, rạn da và chảy xệ từ bên trong. Kem bôi Babolica với thành phần chính từ dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp dưỡng da, tái tạo da, làm mờ các vết nhăn, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc và sáng đều màu. Bộ sản phẩm độc đáo này giúp chị em đẩy lùi tình trạng lão hóa da rất hiệu quả. Đặc biệt, bộ sản phẩm kết hợp kem bôi và viên uống Babolica còn rất phù hợp với những trường hợp như: Da chảy xệ, rạn da do dậy thì, tăng cân quá nhanh, mang thai,… Sản phẩm có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài, không gây kích ứng bất kỳ vùng da nào trên cơ thể và phù hợp với mọi loại da.

Để duy trì làn da mịn màng, níu giữ tuổi thanh xuân không hề khó! Và cách mà nhiều chị em đã áp dụng thành công là sử dụng bộ sản phẩm Babolica mỗi ngày!

Hoài Anh

Bình luận