Tình trạng thừa cân khiến bạn mất tự tin về ngoại hình của mình và buộc phải thực hiện chiến dịch lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, sau quá trình giảm cân đầy gian nan, bạn lại phải đối mặt với tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc. Vậy làm sao cải thiện tình trạng này? Hãy lắng nghe những bí kíp vàng” sau đây nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da săn chắc bạn nhé!

Thực hiện giảm cân càng sớm càng tốt

Ngay khi thấy cân nặng tăng lên thiếu kiểm soát thì bạn cần nghĩ ngay tới việc giảm cân. Đừng để đến khi tình trạng béo phì đã “gõ cửa” thì mới vội vàng tìm giải pháp. Quá trình này thực hiện càng sớm thì khả năng da tự săn chắc lại càng cao, từ đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Không giảm trọng lượng quá nhanh

Việc giảm đi một số cân nặng nhất định chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc của làn da. Tuy nhiên, nếu quá trình này diễn ra trong thời gian ngắn thì da của bạn sẽ không “đuổi kịp” tốc độ giảm của cân nặng và bị xuống cấp nhanh chóng, khó phục hồi. Bởi vậy, lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là thực hiện giảm cân từ từ, không quá vội vàng để đảm bảo sức khỏe và giúp da có thời gian thích ứng.

da-bi-chay-xe-la-dieu-kho-tranh-khoi-sau-khi-giam can 

Da bị chảy xệ là điều khó tránh khỏi sau khi giảm cân

Tăng cường uống nước

Thông thường, bạn sẽ nghe các chuyên gia khuyên rằng: mỗi người nên uống 1,5 lít nước mỗi ngày. Nếu bạn muốn sở hữu làn săn chắc, khỏe mạnh thì vai trò của nước càng quan trọng hơn vì khi cơ thể thiếu nước, da sẽ dễ bị khô, tạo điều kiện cho các nếp nhăn phát triển. Bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể chính là cách giúp da bạn trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.

Chườm muối nóng

Hơi nóng từ muối rang sẽ giúp kích thích máu lưu thông, đánh tan mỡ thừa, tăng độ đàn hồi và giúp da trở nên săn chắc hơn. Cách thực hiện rất đơn giản: lấy 0,5kg muối trắng, rang nóng và đổ vào túi vải để chườm lên vùng da bị chảy xệ. Thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng đến khi muối nguội.

Sử dụng kem ngừa nhăn thảo dược giúp cải thiện da chảy xệ

Các loại kem ngừa nhăn nguồn gốc thảo dược luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của chị em. Nguyên nhân là do chúng rất an toàn với da mà lại giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả. Trong số đó, sản phẩm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn cả là kem ngừa nhăn sử dụng dịch chiết lá tre làm thành phần chính kết hợp với một số dược liệu thiên nhiên khác. Sản phẩm giúp “đánh bay” những nếp nhăn do tuổi tác, cải thiện tình trạng da chảy xệ, kém săn chắc, từ đó, duy trì một làn da căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho chị em. Thực tế, rất nhiều chị em đã sử dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Nhờ những hiệu quả tích cực đó mà sản phẩm đã vinh dự được nhận danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015”. Song song với sử dụng kem ngừa nhăn, chị em nên kết hợp uống sản phẩm thiên nhiên chứa cao lá tre để tăng cường dưỡng chất cần thiết cho làn da ngay từ bên trong.

Người ta thường nói “Nhất dáng, nhì da”. Giờ đây, với những “bí kíp” trên, bạn hoàn toàn có thể đạt được cả 2 mục tiêu mà mình đặt ra là vóc dáng thon gọn và làn da tươi trẻ để tự tin tận hưởng cuộc sống.

Quân Anh 

Bình luận