Có nhiều cách trị mụn đầu đen rất đơn giản mà chi phí hợp lý. Bạn hãy tham khảo một số cách đánh bay loại mụn đáng ghét này sau đây nhé!

Trị mụn đầu đen không hề phức tạp

Mụn đầu đen có thể xuất hiện trên bất kỳ loại da nào nên đây được coi là một “kẻ thù” của sắc đẹp đối với đa số chị em. Vị trí xuất hiện của loại mụn này thường là vùng mũi, tạo cảm giác ngứa, khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới dung nhan của bạn. Nếu không biết cách điều trị, mụn đầu đen sẽ tiếp tục lây sang các vị trí khác trên khuôn mặt và những vết sẹo thâm sẽ luôn ám ảnh bạn. Việc điều trị loại mụn này cũng không hề quá khó khăn, phức tạp như bạn nghĩ. Hãy tham khảo một số cách trị mụn đầu đen sau:

- Hòa nước cốt chanh tươi và nước hoa hồng với một lượng bằng nhau. Đem thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sau 10 phút thì rửa lại mặt.

- Cà rốt tươi rửa sạch rồi xay nhuyễn, đem trộn cùng mật ong nguyên chất. Đắp hỗn hợp này một lượng vừa phải lên vùng da bị mụn, sau 10 phút thì rửa lại mặt cho sạch.

- Trộn lẫn bột nghệ, sữa chua và mật ong thành hỗn hợp rồi đắp lên vùng da mụn và nằm thư giãn. Sau 10 phút, bạn nên rửa lại mặt bằng nước ấm cho sạch da.

tri-mun-dau-den-can-dung-phuong-phap

Trị mụn đầu đen cần đúng phương pháp.

 

Thu Hà

Bình luận