Để trị sẹo mụn trứng cá, bạn đã phải đau đầu đi tìm rất nhiều cách khác nhau nhưng hiệu quả chẳng cải thiện là bao. Đừng quá lo lắng, bạn hãy lựa chọn một số loại quả sau đây để sớm đánh bay những vết sẹo đáng ghét đó nhé!

Trị sẹo mụn trứng cá bằng hoa quả

Ít ai có thể tự tin khẳng định rằng mình không bao giờ bị mụn trứng cá trong đời. Làn da mỏng manh của bạn rất dễ nổi những nốt mụn xấu xí chỉ vì một số lý do đơn giản như: giai đoạn dậy thì, tiếp xúc với bụi bẩn, căng thẳng, thức khuya… Hậu quả của tình trạng này là những vết sẹo lồi hoặc lõm, vết thâm khiến sự tự tin về ngoại hình của bạn dễ dàng bị giảm đi một cách nhanh chóng. Hãy tham khảo một số cách trị sẹo mụn trứng cá bằng hoa quả sau đây, bạn sẽ thấy nỗi lo này nhanh chóng biến mất nếu kiên trì thực hiện.

- Bổ đôi 1 quả quýt, vắt lấy nước. Sau khi rửa sạch mặt, dùng đầu ngón tay thoa nước quýt lên da mặt. Thoa nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

- Dùng 2-3 giọt nước cốt chanh hòa cùng 1 thìa mật ong. Dùng tay thoa dung dịch này lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

- Xay nhuyễn 2 quả dâu tây, trộn cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa bột mỳ. Trộn đều hỗn hợp này rồi bôi lên mặt và để khoảng 20 phút, sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm.

 

Ban-co-the-tri-seo-mun-trung-ca-bang-nhung-loai-qua-quen-thuoc 

Bạn có thể trị sẹo mụn trứng cá bằng những loại quả quen thuộc.

Hải Hà

Bình luận