Chào chuyên gia. Tôi bị nám 2 bên gò má đã sử dụng theo điều trị của bác sĩ. Cho tôi hỏi nám da đắp mặt nạ gì để cải thiện hiệu quả hơn? Mong được tư vấn. (Thùy Linh. SĐT: 0989.578.***)

Trả lời

Chào bạn! Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau có thể giúp trị nám da, nhưng một số loại hiệu quả nhất bao gồm:

  • Mặt nạ làm sáng da: Những loại mặt nạ này thường chứa các thành phần như vitamin C, axit kojic hoặc axit azelaic, có thể giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các đốm đen.
  • Mặt nạ dưỡng ẩm: Da khô có thể khiến nám da trở nên nổi bật hơn, vì vậy việc giữ cho da đủ ẩm rất quan trọng. Mặt nạ dưỡng ẩm có thể giúp hydrat hóa da và làm cho nó trông đều màu hơn
  • Mặt nạ tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết cho da có thể giúp loại bỏ lớp da chết xỉn màu và có thể làm cho các đốm đen trở nên ít nổi bật hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là chỉ tẩy tế bào chết cho da vài lần một tuần, vì tẩy tế bào chết quá nhiều có thể gây kích ứng da.

nam-da-dap-mat-na-gi.jpg

Mặt nạ dưỡng ẩm giúp cải thiện nám da

Ngoài việc sử dụng mặt nạ, bạn có thể áp dụng các cách sau để giúp trị nám da, bao gồm:

  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày: Kem chống nắng là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để ngăn ngừa nám da. Hãy chọn kem chống nắng có SPF 30 trở lên và thoa lên da mỗi ngày, ngay cả khi trời râm mát.
  • Sử dụng sản phẩm trị nám kem Babolica:  Có thành phần chính chiết xuất từ lá tre (chiếm tới 70% là silica), kết hợp cùng dầu dừa…  giúp cải thiện nám da và ngăn ngừa nám tái phát. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ lượng tử (Quantum) rất an toàn lành tính nên bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Hy vọng câu trả lời trên đã giúp bạn lựa chọn cho mình được mặt nạ trị nám hiệu quả. Và đừng quên thoa kem Babolica - Hết nám da, tránh xa lão hóa mỗi ngày để cải thiện nám da nhé. Bạn cần tư vấn thêm về nám da hãy đặt câu hỏi ở đây để được chuyên gia giải đáp nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận