Câu hỏi: Bàn chân cháu bị nứt nẻ, tróc da, đau và chảy máu, nhất là vào mùa hanh khô. Cháu đi khám, bác sĩ nói bị bệnh á sừng và kê kết hợp với bôi kem thảo dược. Cháu dùng đã được 2 tháng, thấy bệnh thuyên giảm, da chân không còn chảy máu, mịn hơn. Xin hỏi, cháu dùng cùng với các thuốc uống khác lâu dài thì có bị tương tác thuốc không ạ? (Hoàng Minh Tuấn, Hưng Yên).

Trả lời: Cháu đã có quyết định chính xác khi đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và sử dụng thuốc đúng cách. Cháu uống kết hợp với bôi đang cho hiệu quả tốt thì nên tiếp tục sử dụng. Về hai dòng sản phẩm này, tuy một đường uống, một đường bôi nhưng đều có nguồn gốc thảo dược nên cháu hoàn toàn yên tâm là không gây tác dụng phụ.

explaq - dieutrivaynen.vn (ảnh minh họa)

Bàn chân bị á sừng

Với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua… giúp dưỡng ẩm, mịn da, kháng khuẩn, kết hợp cùng các thảo dược quý khác, kem thảo dược giúp tăng cường tái tạo da, giữ ẩm cho da, cải thiện triệu chứng viêm, ngứa, bong vẩy, nứt nẻ của bệnh á sừng, vẩy nến, vẩy phấn, chàm… và không gây tương tác thuốc, do đó, cháu có thể sử dụng cùng các thuốc khác.

Bình luận