Mới đây, Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Spaphar đã có buổi trải nghiệm thú vị tại Viện Thực phẩm Chức năng (VIDS) - nơi nghiên cứu công thức và công nghệ sản xuất các sản phẩm như: Gumimouth, Eczestop, Babolica… Qua buổi trải nghiệm, những công nghệ bào chế hiện đại bậc nhất trong sản xuất thực phẩm chức năng dần được hé lộ.

vien-thuc-pham-chuc-nang (3).jpg

Viện Thực phẩm Chức năng nơi nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất các sản phẩm do Spaphar phân phối

Với mục đích giúp các CBNV củng cố thêm kiến thức và hiểu hơn về công nghệ sản xuất của những sản phẩm đang phân phối, Công ty Spaphar đã được tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng tại Viện Thực phẩm Chức năng (VIDS) thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

vien-thuc-pham-chuc-nang (5).png

Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ về công nghệ sản xuất hiện đang áp dụng với các sản phẩm do Công ty Spaphar phân phối

Tại đây, chúng tôi được trải nghiệm và tận mắt tham quan các máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín cùng với phòng thí nghiệm tiên tiến bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.

vien-thuc-pham-chuc-nang (1).jpg

CBNV Công ty Spaphar hào hứng trong buổi trải nghiệm đầy thú vị

Một trong những công nghệ hàng đầu được áp dụng để sản xuất các sản phẩm do công ty Spaphar phân phối hiện nay chính là công nghệ lượng tử. Công nghệ lượng tử được ứng dụng trong sản xuất thực phẩm chức năng giúp mang tới 3 ưu điểm nổi bật:

- Thứ nhất, công nghệ lượng tử giúp làm sạch các thảo dược ở mức tối đa, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn, độc tố hay dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.

vien-thuc-pham-chuc-nang (2).png

Ứng dụng Công nghệ lượng tử giúp làm sạch thảo dược thô ở mức tối đa

- Thứ hai, công nghệ lượng tử làm tăng gia tốc hạt giúp chiết xuất tối đa hàm lượng  hoạt chất quý có trong dược liệu, từ đó mang tới hiệu quả hỗ trợ điều trị cao hơn và bền vững hơn.

- Thứ ba, ứng dụng công nghệ lượng tử giúp sản phẩm có mùi vị gần nhất với dược liệu, thơm ngon, dễ sử dụng. Ngay cả trẻ nhỏ cũng yêu thích.

Chuyến trải nghiệm tại Viện thực phẩm Chức năng kết thúc tốt đẹp trong sự hào hứng cũng như niềm tin về chất lượng sản phẩm mà Công ty Spaphar đang phân phối. Với những công nghệ tiên tiến đang được áp dụng, chắc chắn sẽ khiến Khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Thảo Nguyên

 

Bình luận