Nắm vững kiến thức sản phẩm là điều quan trọng để các Nhà thuốc có thể tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn và sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Nhằm giúp Quý Nhà thuốc hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm mới Azacné & Explaq, đồng thời có thêm kiến thức phục vụ và tư vấn cho bệnh nhân, Công ty Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức sản phẩm Azacné & Explaq”.

Là Công ty tiếp thị dẫn đầu các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Dược phẩm Á Âu đang không ngừng nỗ lực để cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mới đây, hai sản phẩm Azacné và Explaq (thương hiệu của Công ty Mỹ phẩm Spaphar) đã được Á Âu lựa chọn tiếp thị cũng là một minh chứng cho nỗ lực của Công ty thời gian qua.

Sản phẩm Azacné - kem bôi dùng ngoài da được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với sự kết hợp hoàn hảo từ các dược liệu đã được chứng minh qua các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước giúp trị các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…, làm giảm thâm, nám. Sản phẩm Explaq - kem bôi thảo dược dùng ngoài da hiệu quả cho bệnh vẩy nến và những bệnh ngoài da khác như: á sừng, vẩy cá, vẩy phấn trắng, vẩy cám và vẩy phấn hồng… giúp làm sạch các tế bào chết trên da, sạch vẩy trên da, giảm ngứa, tăng cường tái tạo da, làm mềm, làm mịn da, giúp da trở về trạng thái tự nhiên.

 

Nhà thuốc xuất sắc giành được phần thưởng

Nhằm giúp Qúy Nhà thuốc hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm mới này, đồng thời cũng có thêm kiến thức phục vụ và tư vấn cho bệnh nhân về tác dụng của sản phẩm, giúp việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, Công ty Dược phẩm Á-Âu đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức sản phẩm Azacné & Explaq”. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 16/12/2013 đến hết ngày 11/01/2014 trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Những Nhà thuốc trả lời đạt yêu cầu sẽ nhận được những phần thưởng thú vị.

 

Rất nhiều nhà thuốc đã may mắn nhận được phần quà của cuộc thi.

Trong khi diễn ra cuộc thi, hầu như các Nhà thuốc đề đạt điểm cao và giành nhiều phần quà hấp dẫn. Thành công của cuộc thi không chỉ thể hiện sự quan tâm và kiến thức của Nhà thuốc về hai sản phẩm mới, mặt khác, còn khẳng định mỗi quan hệ hợp tác của Á-Âu và quý khách hàng ngày càng bền chặt. Công ty hy vọng rằng mỗi quan hệ hợp tác tốt đẹp này sẽ càng xa và lâu dài hơn nữa để cả Nhà thuốc và Công ty cùng tiến tới thành công.


Mi Mi 

 

Bình luận