Ngày 28/06/2019, Công ty mỹ phẩm Spaphar vừa được vinh danh trong chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Spaphar vinh dự nhận được giải thưởng này.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức. Việc chương trình bình chọn danh hiệu được thực hiện nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định được niềm tin, khi chính họ cân nhắc và bỏ phiếu, cũng như sự thẩm định, xét duyệt chặt chẽ của Hội đồng ban tổ chức để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng được vinh danh. Năm nay, Top 100 với 9 ngành hàng bình chọn gồm: Thực phẩm, dược phẩm, thiết bị gia dụng, mỹ phẩm, phương tiện đi lại, bảo hiểm – tài chính – ngân hàng, du lịch và giáo dục. 

Đại diện công ty mỹ phẩm Spaphar nhận giải thưởng TOP 100

Đại diện công ty mỹ phẩm Spaphar nhận giải thưởng TOP 100 

Chương trình “Top 100 -  sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2019 được chính người tiêu dùng trong cả nước bình chọn và được Hội đồng thẩm định một cách khách quan, minh bạch. Ban tổ chức đã lựa chọn vinh danh 76 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em của 63 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau trong cả nước. Tiêu chí để bình chọn các sản phẩm đạt giải là phải thân thiện với môi trường, đồng thời, cũng đảm bảo được tiêu chí an toàn về sức khỏe; giá thành sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng có lợi cho người tiêu dùng. Có thể nói TOP 100 được tổ chức với mục đích nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Qua 6 lần tổ chức, Top 100 đã cho thấy sức lan tỏa rộng rãi, không chỉ góp phần thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ mà còn là sợi dây kết nối tạo được niềm tin của người tiêu dùng với doanh nghiệp.

Cúp và giải thưởng của Công ty mỹ phẩm Spaphar được trao tặng

Cúp và giải thưởng của Công ty mỹ phẩm Spaphar được trao tặng

Vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, Công ty mỹ phẩm Spaphar vinh dự được xướng tên khi lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải thưởng Top 100, là do: Những sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, giúp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh ngoài da một cách hiệu quả mà an toàn, không gây ra tác dụng phụ, đảm bảo được hết các tiêu chí có lợi cho người tiêu dùng mà lại thân thiện với môi trường.

Là một trong những công ty mỹ phẩm uy tín hàng đầu trên toàn quốc, đây là lần thứ 3 liên tiếp công ty Spaphar được nhận giải thưởng “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Và điều này cũng được khẳng định khi 5 sản phẩm của Spaphar đều được vinh danh trong chương trình lần này, đó là: Explaq, Azacné, Su bạc, Babolica, Eczestop. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của Công ty Mỹ phẩm Spaphar được trao tặng

Một số sản phẩm tiêu biểu của Công ty Mỹ phẩm Spaphar được trao tặng 

Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng to lớn, là những ghi nhận thực tế từ khách hàng và người tiêu dùng đến với những sản phẩm của Công ty mỹ phẩm Spaphar. Bên cạnh đó, cũng là nguồn cổ vũ, động viên, thúc đẩy Spaphar ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, xứng đáng với danh hiệu “3 lần liên tiếp lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất” được trao tặng.

Nguyễn Hà

Bình luận