Vừa qua, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức lễ tôn vinh, trao giải “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương”. Công ty Mỹ phẩm Spaphar với những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.

Lễ tôn vinh, trao giải “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương năm 2015” là một hoạt động truyền thông hữu ích nhằm vinh danh các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, giúp quảng bá sâu rộng hơn nữa các thương hiệu trong cộng đồng doanh nhân, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của đất nước và khu vực. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xã hội của các doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng mái trường tình thương cho các em học sinh nghèo vùng khó khăn. Chương trình đã vinh dự nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan: Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương…

Vinh dự nhận giải thưởng trong dịp này, công ty Mỹ phẩm Spaphar được đánh giá là đơn vị uy tín, tiên phong trong lĩnh vực dược- mỹ phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả cao,  được đông đảo bác sĩ cũng như người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời, Spaphar cũng là doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Là công ty mới thành lập nhưng Spaphar được đông đảo người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm dược- mỹ phẩm nổi bật như: Kem thảo được trị mụn Azacné, kem dược liệu Explaq, kem ngừa nhăn Babolica, gel làm sạch da Subạc… Với sự cố gắng không mệt mỏi, từng ngày từng giờ, công ty Mỹ phẩm Spaphar đang ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp, nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Việc nhận được giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương” sẽ là nguồn động lực lớn để Công ty Mỹ phẩm Spaphar tiếp tục nỗ lực và phấn đấu trong thời gian tới, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của đông đảo bác sĩ và các bệnh nhân trên cả nước.

Giải thưởng của Công ty Mỹ phẩm Spaphar đã nhận trong năm 2014:

- Tháng 7/2014: Công ty Mỹ phẩm Spaphar vinh dự nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” cho sản phẩm Azacné và Explaq mà công ty đang tiếp thị. Đây là giải thưởng được lấy ý kiến độc giả từ Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. 

Thanh Hòa

Bình luận