Tiếp tục là tâm điểm chú ý trên các diễn đàn và fanpage, cuộc thi “Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné” tuần 3 ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia cùng với tốc độ tăng chóng mặt về số lượng like và share, khiến cuộc thi gay cấn đến những phút cuối cùng.

Được bắt đầu từ sau 17h00 ngày 26/11/2013 đến 17h00 ngày 3/12/2013, cuộc thi ảnh “Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné” tuần 3 có sự góp mặt của 23 bạn nữ ở mọi miền tổ quốc với độ tuổi, trang phục, cá tính khác nhau. Số ảnh chân dung tham dự cuộc thi đã kêu gọi được lượng like và share khá lớn, góp phần quảng bá về cuộc thi cũng như đảm bảo tính khách quan, công bằng, tạo cái nhìn mới mẻ về thế hệ trẻ của đất nước. Tính đến thời điểm kết thúc cuộc thi, bạn Nguyễn Thị Đào Lương (Hải Dương) có số điểm bình chọn cao nhất là 294 với 192 lượt like, 34 lượt share và trở thành quán quân của cuộc thi tuần 3. Giải thưởng cho quán quân của cuộc thi tuần là 5 hộp kem trị mụn mịn da Azacné sẽ được trao vào cuối chương trình.



Bạn Nguyễn Thị Đào Lương (Hải Dương) có số điểm bình chọn cao nhất và trở thành quán quân của cuộc thi tuần 3.


Cuộc thi đã đi gần hết chặng đường và vẫn còn rất nhiều cơ hội để các bạn thử sức, tranh tài. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn trẻ gửi ảnh chân dung và tiếp tục like, share ủng hộ cho bạn bè của mình trên Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên trị mụn Azacné https://www.facebook.com/Azacne để thể hiện phong cách bản thân cũng như có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi. Hãy nhanh tay gửi ảnh và ý tưởng tới cuộc thi bạn nhé!


Cuộc thi “Sạch trứng cá, sáng mịn làn da” diễn ra từ ngày 13/11/2013 đến 17h00 ngày 10/12/2013 trên Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên trị mụn Azacné https://www.facebook.com/Azacne :

- Giải chung cuộc: trị giá 2.000.000đ và 05 hộp kem Azacné.

- Giải tuần: 05 hộp kem trị mụn mịn da Azacné.

- Giải ý tưởng (gửi vào inbox của Fanpage Azacné “Sạch trứng cá, sáng mịn làn da”): 02 giải, mỗi giải là 02 hộp kem trị mụn Azacné.

Nguồn: Azacne.vn

Bình luận