Thay lời tri ân, chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Spaphar trong thời gian qua. Cũng như mong muốn tiếp tục đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa phục vụ khách hàng. Nhân dịp hè về, Spaphar gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi MUA 3 TẶNG 1 cực kì hấp dẫn.

chuong-trinh-khuyen-mai-mua-3 tang-1.jpg

Chương trình khuyến mại diễn ra 1 lần duy nhất vào tháng 6 năm 2023

Ngày nay, các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài như: Làn da, răng miệng,... luôn được đông đảo người dân quan tâm. Thấu hiểu điều đó, công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm Spaphar đã mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về da liễu, răng miệng... an toàn, hiệu quả. Các sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn nhận được những “lời khen có cánh”.

Để tri ân khách hàng, từ ngày 1/6 - 30/6 năm 2023, công ty xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi MUA COMBO 3 TẶNG 1 cực kì hấp dẫn áp dụng cho các sản phẩm: Nutridentiz, Gumimouth, Explaq, Eczestop. 

Chi tiết chương trình khuyến mại MUA 3 TẶNG 1

Khi quý khách hàng mua theo combo 3 hộp cùng loại các sản phẩm: Nutridentiz, Gumimouth, Explaq, Eczestop của công ty sẽ nhận được tặng thêm 1 hộp cùng loại.

Để mua  Nutridentiz, Gumimouth, Eczestop, Explaq chính hãng, quý khách nên mua bằng 2 cách sau:

1. Mua tại nhà thuốc, hỏi đúng sản phẩm Nutridentiz, Gumimouth, Eczestop, Explaq

2. Gọi điện tới số điện thoại chính hãng  024.37757240 để đặt hàng.

Chúng tôi luôn phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên chất lượng cao và uy tín, mang lại giá trị thẩm mỹ và sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm của chúng tôi đã được khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng thông qua hiệu quả và lợi ích đã đem lại.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình MUA 3 TẶNG 1 và các sản phẩm của công ty, quý khách gọi tới 024.37757240

Bình luận