Lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 4, do báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em, phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng đồng tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 10/7 vừa qua. Trong buổi lễ này, 4 sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar tự hào được tôn vinh.

Theo thông tin đăng tải trên báo điện tử Gia đình Việt Nam, chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2016 được triển khai trên phạm vi toàn quốc, có sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp. Kết thúc quá trình khảo sát, lấy ý kiến, Ban tổ chức quyết định vinh danh 92 sản phẩm, dịch vụ của 50 doanh nghiệp. Trong đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar có 4 sản phẩm, đó là: gel làm sạch da SuBạc, kem ngừa nhăn Babolica, kem trị vẩy da Explaq, kem trị mụn Azacné lọt Top 100.

 Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc

Kem thảo dược Azacné

Kem dược liệu ngừa vẩy da Explaq

Kem ngừa nhăn Babolica

 Thực phẩm chức năng Babolica

Là công ty hàng đầu trong tiếp thị các sản phẩm mỹ phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng, Spaphar đã mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp, hỗ trợ điều trị các bệnh về da một cách hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm của Spaphar ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt Nhất cho gia đình và trẻ em” không chỉ khẳng định những cố gắng, nỗ lực của Spaphar trong thời gian qua, mà còn là nguồn động viên, khích lệ Công ty tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, xứng đáng với danh hiệu “TỐT NHẤT” đã được trao tặng.

 

Ông Đồng Xuân Hùng – Đại diện Mỹ phẩm Spaphar nhận giải trong chương trình

Bên cạnh vinh dự nhận giải thưởng cao quý cho các sản phẩm, thương hiệu Mỹ phẩm Spaphar cũng tự hào là đơn vị được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp chất lượng vàng vì gia đình Việt Nam” năm 2016.

Chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được tổ chức với mục đích chính là nhằm vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đối với gia đình và trẻ em. Qua đó, khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ người tiêu dùng. Đồng thời, chương trình cũng giúp người tiêu dùng có thêm một kênh thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt. Thông qua 4 lần tổ chức (từ năm 2014), chương trinh Top 100 không chỉ góp phần thúc đẩy sản xuất, phân phối, tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ cho doanh nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp gây dựng uy tín, lòng tin với người tiêu dùng.

Anh Tú

Bình luận