Vượt qua nhiều thương hiệu lớn, vừa qua, 4 sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar bao gồm: Gel làm sạch da Subạc, Kem trị vẩy nến Explaq, Kem ngừa nhăn Babolica, Kem trị mụn Azacné đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2016.

Tối ngày 1/10/2016, lễ trao giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp. Đây là giải thưởng uy tín, được đánh giá và bảo trợ bởi Hội Khoa học và Công nghệ lương thực phẩm Việt Nam, nhằm tôn vinh các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Vượt qua hàng nghìn sản phẩm tham gia xét duyệt, 4 sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar là: Gel làm sạch da Subạc, Kem trị vẩy nến Explaq, Kem ngừa nhăn Babolica, Kem trị mụn Azacné đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2016.

 

Đại diện của Công ty Mỹ phẩm Spaphar vinh dự nhận giải thưởng

Bên cạnh giải thưởng này, với những đóng góp và nỗ lực vượt bậc, trong những năm qua, các sản phẩm của Mỹ phẩm Spaphar cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt Nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015 và 2016, Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015...

Cup và danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2016 mà các sản phẩm của Mỹ phẩm Spaphar được trao tặng

Giải thưởng lần này là niềm vinh dự cao quý, cũng là thành quả to lớn mà tập thể Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar đã nỗ lực có được. Đây là niềm cổ vũ lớn để Spaphar có thể vươn xa hơn nữa, xứng đáng là nhà phân phối dược phẩm uy tín tại Việt Nam.

 Anh Tú

Bình luận