Kết thúc 4 tuần nhận ảnh dự thi và bình chọn, cuộc thi ảnh cùng Explaq đã thu hút rất đông số lượng bạn trẻ trên khắp cả nước tham gia, tạo nên một cuộc thi ảnh sôi động, hấp dẫn trong suốt một tháng.

Tính đến thời điểm kết thúc cuộc thi tuần 4 (17h00 ngày 12/12/2013), BTC cuộc thi ảnh cùng Explaq đã nhận được rất nhiều bức ảnh của các bạn trẻ sở hữu làn da trắng mịn gửi về Fanpage là https://www.facebook.com/lan.da.explaq. Đặc biệt nhất là trong hai tuần giữa cuộc thi, số lượng bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước tham gia gửi ảnh và chia sẻ rất đông đảo, có những bức ảnh đạt tới hàng nghìn lượt like và share. Các thí sinh tham gia đều có những vẻ đẹp tự tin và cá tính riêng, điều đó tạo nên sự phong phú và hấp dẫn của cuộc thi ảnh Explaq.

Dựa trên các tiêu chí mà BTC đã đặt ra trước cuộc thi như: ảnh dự thi hợp lệ, đẹp, rõ ràng, giàu cảm xúc, có chiều sâu, cách chụp sáng tạo, thể hiện rõ thông điệp,…, BTC chính thức tuyên bố Nguyễn Thị Hằng (Đà Nẵng) đã đạt giải chung cuộc của cuộc thi ảnh cùng Explaq. Bên cạnh đó, hai bạn may mắn đã nhận được giải ý tưởng của cuộc thi là Đặng Vũ Uyên Ly (Đắk Lắk) và bạn Châu Mộng Dung (Đồng Nai), đã đóng góp những ý tưởng mới lạ và hấp dẫn cho BTC.


 

Bạn Nguyễn Thị Hằng (Đà Nẵng) đã đạt giải chung cuộc của cuộc thi



Bạn Châu Mộng Dung (Đồng Nai) đạt giải ý tưởng của cuộc thi.



Bạn Đặng Vũ Uyên Ly (Đắk Lắk) cũng may mắn đạt giải ý tưởng cuộc thi.

 

Vào 13h30 ngày 27/12/2013, công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar sẽ tổ chức buổi lễ tổng kết Cuộc thi ảnh cùng Explaq với sự tham gia của đông đảo thí sinh đạt giải và nhiều cơ quan báo chí tại văn phòng công ty 171-173 Chùa Láng (Hà Nội). Tại chương trình, Ban giám đốc Công ty sẽ trao giải cho các bạn đạt giải quán quân của cuộc thi tuần, giải chung cuộc và giải ý tưởng với nhiều phần thưởng giá trị. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bạn thí sinh tham gia cuộc thi cùng giao lưu, tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc làn da của bản thân.


Trong thời gian tới, Fanpage  https://www.facebook.com/lan.da.explaq sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi khác giúp cho các bạn trẻ có cơ hội thử sức và thể hiện bản thân. Hy vọng rằng cuộc thi ảnh cùng Explaq” sẽ là bước khởi đầu, tạo nền tảng vững chắc để Fanpage  https://www.facebook.com/lan.da.explaq ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn nữa và trở thành sân chơi cho các bạn trẻ tự tin tỏa sáng!


 

Cuộc thi ảnh cùng Explaqdiễn ra từ ngày 15/11/2013 đến 17h00 ngày 12/12/2013 trên Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên trị vẩy da Explaq https://www.facebook.com/lan.da.explaq:

Giải chung cuộc: trị giá 2.000.000đ và 05 hộp Explaq.

Giải tuần: 05 hộp Explaq.

Giải ý tưởng (gửi vào inbox của Fanpage Explaq“Sức quyến rũ từ làn da”: 02 giải, mỗi giải là 02 hộp Explaq.


 

Nguồn Explaq.vn

Bình luận