Ngày 15/3/2014, chương trình “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm” đã được tổ chức tại Đại học Sư phạm TP HCM với sự tài trợ của Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia tư vấn của TS.BS Lê Ngọc Diệp- Trưởng Phòng khám Da liễu cơ sở 2, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Chương trình thu hút được sự tham gia của gần 300 bạn sinh viên và các cơ quan thông tấn báo chí. Tại đây, các bạn sinh viên đã được TS.BS Lê Ngọc Diệp khám, tư vấn trực tiếp những cách thức trị mụn trứng cá, vẩy da và chăm sóc cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng. Trong đó, một biện pháp đơn giản, hiệu quả là sử dụng kem bôi có nguồn gốc thiên nhiên.

hội thảo chăm sóc da 

TS.BS Lê Ngọc Diệp chia sẻ cách thức giữ làn da láng mịn

Đặc biệt, trong chương trình này, Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar đã ra mắt 2 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên: Điển hình trong điều trị mụn da là kem thảo dược và điển hình trong điều trị vẩy da là kem dược liệu thiên nhiên. Đây là hai thương hiệu mỹ phẩm mới với ưu điểm vượt trội: được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên hàm lượng các hoạt chất sinh học cao hơn hẳn so với các dược liệu tươi; an toàn, không gây tác dụng phụ và tiện sử dụng.

Kem thảo dược có thành phần chính là cao Neem (một dược liệu có nguồn gốc từ Ấn Độ, được di thực về Việt Nam với tên gọi là xoan Ấn Độ) đã được sử dụng làm thuốc hàng nghìn năm và được nhiều công trình nghiên cứu khoa học (đăng tải trên trang web Pubmed – Hoa Kỳ) khẳng định tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, nhanh liền sẹo, trị mụn,… Đồng thời, đây còn có sự phối hợp bởi nhiều thành phần khác như lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên,… giúp làm dịu da, giữ cho da mềm mại, góp phần giảm thâm nám, mờ sẹo, tái tạo da, cho làn da luôn mềm mại, mượt mà, sạch mụn.

Với các bệnh vẩy da, đây à sản phẩm dẫn đầu cho dạng kem bôi ngoài da nguồn gốc thảo dược. Sản phẩm tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương, bong vẩy, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và an toàn khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thành phần chính là chitosan được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua,… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào, làm trơn mịn da, bảo vệ da tránh tác động có hại từ môi trường. Trong kem, tác dụng của chitosan càng được tăng cường khi kết hợp với các dược liệu khác như: cao phá cố chỉ (tác dụng làm bạt sừng); cao lá sòi, MSM- hợp chất sulfat tự nhiên (giữ ẩm cho da, nhanh liền vết thương), cao ba chạc (chống viêm, kháng khuẩn). Do vậy, đây là công thức toàn diện, chuyên biệt giúp loại bỏ vẩy da, giảm viêm ngứa ở các bệnh vẩy da, cho người bệnh làn da mịn màng và không bị vẩy tái phát.

hội thảo chăm sóc da 

Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự buổi tư vấn

Khi được hỏi, bạn Lan (Sư phạm Ngữ Văn, năm 3) chia sẻ: “Em bị mụn trứng cá từ hồi còn học phổ thông, gần như là “bó tay” với nó trong mấy năm liền, lên đại học cũng vẫn thế, dùng đủ cách để chữa mà không hết, đi khám bác sĩ nói da em nhờn nên dễ bị mụn, không chữa trị dứt được và dễ bị tái phát. Em biết tới kem này từ hồi đọc tin sản phẩm này được ra mắt ở Hà Nội nên mua về dùng. Vậy mà 3 tháng trở lại đây, da mặt em bớt mụn hẳn đấy (cười), em dùng thêm một thời gian nữa chắc khỏi luôn được ấy”. Trong khi đó, bạn Hiền (Sư phạm Sinh học, năm 3) lại có chia sẻ: “Em không bị mụn hay vẩy da, nhưng nhờ có chương trình tư vấn này tại trường em, em đã có thêm rất nhiều kiến thức về 2 loại bệnh này, kì nghỉ tới em sẽ mua sản phẩm về quê để cho nhỏ em ở nhà bôi, em gái em bị vẩy nến từ lúc 10 tuổi tới giờ vẫn chưa khỏi. Em tin rằng,  sản phẩm sẽ hiệu quả với em gái em”.

Buổi tư vấn kết hợp với ra mắt sản phẩm đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên của Đại học Sư phạm TP.HCM tham gia rất nhiệt tình và có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Qua đây, các bạn sinh viên cũng nhận được hàng trăm suất quà của nhà tài trợ, với tổng trị giá lên tới hơn 20 triệu đồng.

Chí Hướng

Bình luận