Câu hỏi: Cháu 26 tuổi, bị mụn trứng cá. Biểu hiện của cháu là rối loạn kinh nguyệt, mụn sưng, có mủ trắng, mọc nhiều ở 2 má và cằm. Cháu đã mua về bôi được 2 tháng và tình trạng sưng, mụn mủ giảm đi rõ rệt, hiện giờ chỉ còn vết thâm. Xin hỏi, kem có trị hết được vết thâm, nám do mụn không? (Vũ Trà Mi, Hà Nội).

Trả lời: Trước tiên, tôi xin chúc mừng bạn vì đã dùng kem cho kết quả tốt. Kem thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên giúp tẩy sạch các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, giảm viêm sưng, dưỡng da, làm mờ sẹo, giảm thâm nám do mụn như trường hợp của bạn, phòng ngừa tái phát. Sản phẩm này có ưu điểm giữ nguyên được màu sắc, mùi vị của thành phần thảo dược, do đó đảm bảo chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng.

azacné - sachmuntrungca.vn (ảnh minh họa)

Kem thảo dược có thành phần chính là neem (xoan Ấn Độ hay sầu đâu, sầu đâu ăn gỏi) giúp chống viêm, kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn gây mụn propionibacterium acnes… kết hợp cùng các dược liệu có tác dụng nhanh liền sẹo, chống viêm, thu nhỏ ổ loét như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… giúp điều trị mụn trứng cá, liền sẹo, giảm vết thâm do mụn, phòng bệnh tái phát. Bạn có thể dùng kem để chữa mụn lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Kem đã ra mắt tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm TP.HCM và nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên.

Song song với dùng, bạn cần tránh thức khuya, không ăn đồ ăn cay nóng, hạn chế rượu, bia và luôn giữ tâm lý thoải mái để ngăn chặn mụn tái phát.

Bình luận