Vào lúc 8h30 ngày 15/3/2014 tại Hội trường sảnh tầng trệt, trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh (280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra chương trình: “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm Azacné và Explaq” do Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh tổ chức. Đặc biệt, chương trình có sự tư vấn của chuyên gia đầu ngành da liễu là TS.BS Lê Ngọc Diệp - Trưởng phòng khám Da liễu cơ sở 2, bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh- Giảng viên bộ môn da liễu, Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, cùng đông đảo các bạn sinh viên và các cơ quan thông tấn báo chí.

Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành da liễu về cách chăm sóc da, giữ cho làn da luôn sáng mịn, cũng như cập nhật những giải pháp mới, an toàn trong điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá, vẩy da…

Hai vấn đề lớn của làn da: Mụn da và vẩy da

Sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng, không bị mụn hay các lớp vẩy trên da là niềm mong ước của nhiều người, đặc biệt là các bạn gái. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường bụi bẩn, nội tiết thay đổi, căng thẳng thần kinh,… khiến làn da của chúng ta có thể bị sần sùi, thâm nám, lỗ chỗ do mụn.

Anh-minh-hoa.jpg

Ảnh minh họa.

Vấn đề lớn thứ 2 đối với làn da chính là các bệnh vẩy da, bao gồm: vẩy nến, á sừng, vẩy cá, vẩy phấn trắng, vẩy phấn hồng… Đây là những bệnh mạn tính thường gặp có liên quan đến cơ chế tự miễn, hình thành nhiều mảng bám (vẩy) trên da, gây viêm ngứa, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, tâm lý, giao tiếp, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Mụn da và vẩy da khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Họ càng tự ý cạy mụn, kỳ cọ da hoặc dùng các biện pháp không đúng cách thì tình trạng bệnh càng nặng nề hơn.

Trong chương trình tư vấn này, mọi thắc mắc của các bạn sinh viên về 2 vấn đề lớn của làn da là mụn da và vẩy da cũng như cách chăm sóc để làn da luôn mịn màng, xinh đẹp sẽ được TS.BS Lê Ngọc Diệp giải đáp cụ thể.

Giải pháp mới từ thiên nhiên

Thấu hiểu những mong muốn của người bệnh trong việc đẩy lùi mụn cũng như các bệnh vẩy da, qua chương trình này, Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar sẽ ra mắt 2 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình trong điều trị mụn da là kem Azacné và điển hình trong điều trị các bệnh vẩy da là kem dược liệu thiên nhiên.

Kem thảo dược có thành phần chính là cao Neem (một dược liệu có nguồn gốc từ Ấn Độ, được di thực về Việt Nam với tên gọi là xoan Ấn Độ) đã được sử dụng làm thuốc hàng nghìn năm và được nhiều công trình nghiên cứu khoa học (đăng tải trên trang web Pubmed – Hoa Kỳ) khẳng định tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, nhanh liền sẹo, trị mụn,… Đồng thời, Kem thảo dược còn có sự phối hợp bởi nhiều thành phần khác như lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên,… giúp làm dịu da, giữ cho da mềm mại, góp phần giảm thâm nám, mờ sẹo, tái tạo da, cho làn da luôn mềm mại, mượt mà, sạch mụn.

Với các bệnh vẩy da, Kem thảo dược là sản phẩm dẫn đầu cho dạng kem bôi ngoài da nguồn gốc thảo dược. Sản phẩm tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương, bong vẩy, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và an toàn khi sử dụng lâu dài. Kem thảo dược có thành phần chính là chitosan được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua,… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào, làm trơn mịn da, bảo vệ da tránh tác động có hại từ môi trường. Trong kem thảo dược, tác dụng của chitosan càng được tăng cường khi kết hợp với các dược liệu khác như: cao phá cố chỉ (tác dụng làm bạt sừng); cao lá sòi, MSM- hợp chất sulfat tự nhiên (giữ ẩm cho da, nhanh liền vết thương), cao ba chạc (chống viêm, kháng khuẩn). Do vậy, kem thảo dược là công thức toàn diện, chuyên biệt giúp loại bỏ vẩy da, giảm viêm ngứa ở các bệnh vẩy da, cho bạn làn da mịn màng và không bị vẩy tái phát.

Bình luận