Ngày 9/11/2013, tại Hội trường 1- nhà B trường Đại học Sư phạm Hà Nội (136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra chương trình: “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm”. Chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Văn Hiển – Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu TƯ- Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bích Hợp- Giám đốc Công ty, gần 200 bạn sinh viên và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đến tham dự chương trình này, các vị khách quý cùng các bạn sinh viên đã được tìm hiểu để phân biệt các loại da, được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành da liễu PGS.TS Phạm Văn Hiển về cách chăm sóc da, cũng như cập nhật những giải pháp mới, an toàn trong điều trị các bệnh về da như mụn trứng cá, vẩy da…

Tại chương trình: “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm”, mọi thắc mắc của các bạn sinh viên về hai vấn đề lớn của làn da là mụn da và vẩy da cũng như cách chăm sóc để làn da luôn mịn màng đã được PGS.TS Phạm Văn Hiển giải đáp cụ thể. 3 bạn sinh viên may mắn đã được PGS.TS Phạm Văn Hiển khám bằng máy soi da, sau đó kê đơn trực tiếp trên sân khấu. Đồng thời, rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên gửi tới để được PGS tư vấn. Tuy nhiên, do thời lượng chương trình có hạn nên khoảng 20 câu hỏi đã được PGS.TS Phạm Văn Hiển trả lời và tư vấn rất cặn kẽ.

Đặc biệt, trong chương trình này, Công ty đã ra mắt 2 sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên: Điển hình trong điều trị mụn da là kem thảo dược và điển hình trong điều trị vẩy da là kem dược liệu thiên nhiên. Đây là hai thương hiệu mỹ phẩm mới với ưu điểm vượt trội: được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên hàm lượng các hoạt chất sinh học cao hơn hẳn so với các dược liệu tươi; an toàn, không gây tác dụng phụ và tiện sử dụng.

Kem thảo dược có thành phần chính là cao Neem (một dược liệu có nguồn gốc từ Ấn Độ, được di thực về Việt Nam với tên gọi là xoan Ấn Độ) đã được sử dụng làm thuốc hàng nghìn năm và được nhiều công trình nghiên cứu khoa học (đăng tải trên trang web Pubmed – Hoa Kỳ) khẳng định tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, nhanh liền sẹo, trị mụn,… Đồng thời, còn có sự phối hợp bởi nhiều thành phần khác như lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên,… giúp làm dịu da, giữ cho da mềm mại, góp phần giảm thâm nám, mờ sẹo, tái tạo da, cho làn da luôn mềm mại, mượt mà, sạch mụn.

Với các bệnh vẩy da,  đây là sản phẩm dẫn đầu cho dạng kem bôi ngoài da nguồn gốc thảo dược. Sản phẩm tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương, bong vẩy, giúp tăng cường hiệu quả điều trị và an toàn khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thành phần chính là chitosan được tinh chế từ vỏ các loài giáp xác như tôm, cua,… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào, làm trơn mịn da, bảo vệ da tránh tác động có hại từ môi trường. Trong kem, tác dụng của chitosan càng được tăng cường khi kết hợp với các dược liệu khác như: cao phá cố chỉ (tác dụng làm bạt sừng); cao lá sòi, MSM- hợp chất sulfat tự nhiên (giữ ẩm cho da, nhanh liền vết thương), cao ba chạc (chống viêm, kháng khuẩn). Do vậy, đây là công thức toàn diện, chuyên biệt giúp loại bỏ vẩy da, giảm viêm ngứa ở các bệnh vẩy da, cho người bệnh làn da mịn màng và không bị vẩy tái phát.

Trong niềm hân hoan sau khi tham dự chương trình, bạn Thu Trang (sinh viên khoa Ngữ văn) cho biết: “Tôi cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi được tham dự chương trình “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm”. Những kiến thức bổ ích mà PGS. TS Phạm Văn Hiển cung cấp chắc chắn sẽ giúp tôi rất nhiều trong quá trình chăm sóc da cho bản thân và gia đình. Xin chân thành cảm ơn Đoàn trường ĐH Sư phạm Hà Nội và công ty đã tạo điều kiện cho sinh viên chúng tôi được gặp gỡ và lắng nghe sự tư vấn trực tiếp của chuyên gia Da liễu đầu ngành Phạm Văn Hiển”.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên

Kết thúc chương trình “Tư vấn chăm sóc da kết hợp ra mắt 2 sản phẩm”, rất nhiều phần quà là sản phẩm đã được trao cho những bạn sinh viên thông qua phần “bốc thăm may mắn”. Niềm vui, sự hào hứng còn đọng lại trên nét mặt của mỗi bạn sinh viên trước khi ra về. Tiếp theo chuỗi sự kiện ra mắt 2 sản phẩm mới, dự kiến, chương trình thi ảnh “Sạch trứng cá, sáng mịn làn da” và “Tẩy sạch vẩy, mịn làn da” sẽ được diễn ra từ ngày 13/11 và ngày 15/11 sắp tới.

T.H

Bình luận