Chiều ngày 19/09/2015, Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC đã long trọng tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho con em cán bộ nhân viên tại Trường Xiếc Việt Nam (Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Chương trình với những tiết mục xiếc ngoạn mục cùng với sự tham gia của gần 200 cán bộ, nhân viên công ty đã đem lại nhiều tiếng cười vui thích của các em nhỏ.

"Vui hội trăng rằm" là chương trình thường niên của Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC. 

Đến dự "Vui hội trăng rằm" có sự hiện diện của các vị khách quý: ông Nguyễn Văn Luận- Tổng Giám đốc tập đoàn Á Âu - IMC, bà Nguyễn Thị Bích Hợp - PTGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, cùng giám đốc các công ty thành viên và toàn thể nhân viên trong công ty cùng gia đình.

 

Hội trường Trường Xiếc Việt Nam chật kín người tham dự

Đã thành thông lệ, đêm diễn “Vui hội trăng rằm” là hoạt động thường niên của Tập đoàn Á Âu để mang lại niềm vui, tiếng cười cho con em của cán bộ, nhân viên trong tập đoàn sau những giờ học tập căng thẳng. Tập đoàn Á Âu- IMC luôn quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân viên, và “Vui hội trăng rằm” cũng là một trong các hoạt động rất được các em nhỏ mong đợi. Khác với các năm trước, năm nay, không còn các phần thi mang tính “cạnh tranh” để giành giải thưởng, các em nhỏ được hoàn toàn thư giãn bằng những tiết mục xiếc đặc sắc, vui nhộn: những chú hề với màn biểu diễn đập bóng bay ngộ nghĩnh, những chú chó trong lớp học cộng, trừ, trò tung hứng tuyệt vời hay những màn ảo thuật bất ngờ. Và những màn biểu diễn gay cấn đến nghẹt thở: Nhào lộn trên không, bay lượn giữa không trung, nhào lộn trên xe máy phân khối lớn, thử thách đu mình trên con trăn khổng lồ…

 mo-man-la-tiet-muc-bay-luon-nhao-lon-tren-khong-cua-cac-nghe-si.webp

Mở màn là tiết mục bay lượn, và nhào lộn trên không của các nghệ sĩ

 khong-the-thieu-tiet-muc-ao-thuat-day-bat-ngo.webp

Không thể thiếu những màn ảo thuật đầy bất ngờ

 Tiếp tục là những màn nhào lộn trên không

 diem-tua-vung-chai-chinh-la-cac-nghe-si.webp

Tuy nhiên “điểm tựa” vững chãi lại chính là người nghệ sĩ

 cung-den-lop-hoc-cua-nhung-chu-cho-tinh-nghich.webp

Cùng đến với lớp học của những chú chó tinh nghịch

 thay-giao-cung-hoc-tro-cung.webp

“Thầy giáo” cùng “học trò” cưng

 man-mua-lua-nghet-tho.webp

Màn múa lửa nghẹt thở

 nhao-lon-cung-xe-phan-khoi-lon.webp

Nhào lộn cùng xe phân khối lớn

 thu-tai-gan-da.webp

Thử tài “gan dạ”

Tại chương trình, các bé được tham gia bốc thăm Học bổng Vầng Trăng với mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng cho 10 em nhỏ may mắn. Giống như mọi năm, “Vui hội trăng rằm” cũng là dịp để Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC trao thưởng và động viên các em có thành tích cao trong học tập. Nhiều suất Học bổng Khuyến học khác cũng được trao tặng.

 trao-hoc-bong-cho-cac-em-nho-may-man-trong-chuong-trinh.webp

Trao tặng học bổng cho các em nhỏ may mắn trong chương trình

 

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Luận trao quà cho các em

 Những món quà này có giá trị rất lớn về tinh thần, giúp động viên, khuyến khích các em phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho gia đình và xã hội.

 Sau 2 giờ đồng hồ thưởng thức các tiết mục xiếc ngoạn mục của các nghệ sĩ, tất cả các em nhỏ đều được nhận quà từ Ban tổ chức và phá cỗ cùng với gia đình, người thân. Những nụ cười rạng rỡ trên môi của các em vẫn còn lưu luyến trong lúc ra về.

Chí Hướng

Bình luận