Từ 9h – 10h sáng Chủ nhật 19/10/2014, trên kênh VTV Đà Nẵng sẽ phát trực tiếp chương trình tư vấn sức khỏe chủ đề về ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG THẢO DƯỢC, với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia y tế đầu ngành. Chương trình phát lại lúc 9h-10h ngày 20/10/2014 và 15-16h ngày 21/10/2014. Quý vị quan tâm có thể theo dõi trên tivi hoặc xem trên trang web: https://vtvdanang.vn để được các chuyên gia trực tiếp giải đáp thắc mắc về bệnh mụn trứng cá.

Tuổi dậy thì, giai đoạn mang thai, khi ôn thi, thức đêm, căng thẳng thần kinh, da nhờn, dùng thuốc, mỹ phẩm…  là những yếu tố khiến mụn bùng phát và hoành hành dữ dội.

 azacné - sachmuntrungca.vn (ảnh minh họa)

Ảnh minh họa

Thông thường, mụn được chia thành 2 dạng: dạng không viêm (gồm mụn trứng cá đầu trắng, đầu đen) và dạng viêm (gồm mụn đầu đỏ, mụn mủ, nang, đinh râu, chốc lở,… gây đau, sưng, có mủ, khi bị vỡ có thể lan ra nhiều vị trí khác). Mụn trứng cá xuất hiện khi các đường dẫn tuyến bã nhờn trên da (lỗ chân lông) bị tắc nghẽn và tích tụ chất bẩn, vi khuẩn. Còn dạng mụn chốc lở, đinh râu,… xuất hiện khi da bị nhiễm khuẩn (tụ cầu, liên cầu). Thống kê cho thấy, có tới 80% thanh thiếu niên Việt Nam mắc bệnh trứng cá. Nếu không điều trị đúng cách, mụn trứng cá có thể để lại những vết thâm nám trên da, da mặt biến dạng, sẹo lỗ chỗ,… gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, hiệu quả giao tiếp, giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Hiện nay, xu hướng sử dụng dòng sản phẩm nguồn gốc thảo dược đang được đông đảo bệnh nhân và bác sĩ tin tưởng sử dụng, với ưu điểm: tăng cường hoạt chất sinh học của dược liệu do được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, hàm lượng các thành phần được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng; an toàn, không gây tác dụng phụ lên cơ quan nội tạng, tiện sử dụng; đạt hiệu quả điều trị mụn tốt. Phương pháp điều trị này ưu việt như thế nào và hiệu quả ra sao sẽ được các chuyên gia y tế phân tích trong chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV Đà Nẵng vào 9h-10h Chủ nhật 19/10/2014 tới đây. Kính mời quý vị chú ý đón xem.

Điện thoại tư vấn: 04.37757240

Bình luận